Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

LĐLD tỉnh tổ chức tặng quà cho công nhân

18:24, 06/05/2021

Thực hiện các hoạt động trong tháng công nhân năm 2021, chiều ngày 5/5 LĐLĐ tỉnh tổ chức thăm tặng quà và trao nhà mái ấm công đoàn cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn.

LĐLĐ tỉnh trao quà các công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn

Đoàn công tác của Liên đoàn Lao động tỉnh Hà Giang cùng Liên đoàn Lao động thành phố Hà Giang đã đến thăm và trao tặng quà cho công nhân lao động các đơn vị gồm: Công ty Cổ phần Môi trường và  Đô thị Hà Giang; Công ty Cổ phần Thủy điện Thái An. Đây là hoạt động thiết thực hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2021 với chủ đề “Đoàn kết, sáng tạo, vượt khó, phát triển” của Liên đoàn Lao động tỉnh. Tại buổi làm việc Liên đoàn Lao động tỉnh đã thăm hỏi và chia sẻ với những khó khăn với Ban lãnh đạo, Ban chấp hành Công đoàn cơ sở và công nhân lao động 2 Công ty; đồng thời động viên các đoàn viên, công nhân lao động nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, đồng hành cùng doanh nghiệp thi đua lao động sản xuất, nâng cao năng suất chất lượng sản phẩm, hiệu quả kinh tế cho doanh nghiệp. Đồng thời mong muốn các doanh nghiệp tiếp tục nỗ lực, có nhiều giải pháp để ổn định sản xuất, tạo việc làm cho người lao động và sớm vượt qua giai đoạn khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19.

Trao nhà Mái ấm công đoàn cho đoàn viên công đoàn Công ty Cổ phần Cấp thoát nước Hà Giang.

Dịp này LĐLĐ tỉnh đã trao 10 suất quà cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn của các đơn vị, mỗi suất quà trị giá 700.000 đồng; Ngoài ra, trao 1 nhà Mái ấm công đoàn cho đoàn viên công đoàn Công ty Cổ phần Cấp thoát nước Hà Giang.

Hải Yến


Ý kiến bạn đọc